Sponser By Google Adsense

วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2552

หาเงินกับ Bux.to

Bux.to คือ เว็บที่ให้เราเข้าไปดูโฆษณา
โดยทุกๆ 1 โฆษณา เราจะได้เงินจาก Bux.to = $0.01
โดย Bux.to จะจ่ายเงินให้เราเมื่อครบ $50
ซึ่งถ้าเรามี refferal มากๆ ก็จะทำให้เราได้เงินครบ $50 เร็วขึ้น

วิธีการทำงานนั้นง่ายมากครับ
เพียงแค่เปิดหน้าโฆษณา ค้างไว้ 30 วินาที
ก็จะได้มาแ้ล้ว $0.01 โดยแต่ละวันจะมีโฆษณาให้เรากดดูวันละ 10 - 20 ชิ้น

นั่นก็หมายความว่าเราแค่เสียเวลาวันละ 10-15 นาที ในการทำเงินกับ Bux.to แค่นี้เองครับ ไหนๆเราก็เล่นเน็ตกันเกือบทุกวันอยู่แล้ว เก็บเล็กผสมน้อยไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็ได้ครับ ดีกว่าเล่นเน็ตไปเรื่อยๆ เป็นปี แล้วไม่ได้อะไรคืนมาเลย

ขั้นตอนการสมัคร ครับ
1. กดที่ banner ข้างล่างนี่เลย


2. ไปที่ register (มุมบนขวา)
3. กรอกข้อมูลเราให้ครบ
หากยังไม่มี alertpay หรือ bux card ก็ไม่เป็นไรครับ ไว้สมัครทีหลังก็ได้
แต่ขอให้ใส่ email ที่เราคาดว่าจะใช้ กับ alertpay เอาไว้นะครับ
คือใส่ไปก่อน ไว้สมัครที่หลังหนะแหละครับ
ตรง Referrer ให้ใส่ว่า kazuhiko นะครับ


กรอกเสร็จ กด register แล้วไป check mail login ได้เลย

4. พอ login เสร็จแล้วให้ไปที่หน้า Surf Ads จะเห็น โฆษณาเป็น link ให้เรากด



5. กติกา ก็คือ เราต้องค่อยๆกดโฆษณา ไปทีละอัน พอกดแล้วให้รอ 30 วินาที จนกว่าจะมีเครื่องหมายถูก
ห้ามเปิดซ้อนกันหลายๆโฆษณา ไม่งั้นจะเป็นเครื่องหมายกากบาท

6. สำหรับผู้ที่สมัคร ต่อจากผม (ใส่ช่อง Referrer ตอนสมัคร เป็น kazuhiko) ผมจะแนะนำวิธีการกดดูโฆษณา แบบง่ายๆ ให้ไปใช้งานกันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น